จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันพุธที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

การอ้างอิง(Citing)

นภาพัฒน์  อัฑฒ์ทิวัตถ์ธนา.  ( 2552) การโฆษณาในนิตยสารที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้อ่าน. กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยรามคำแหง.
พรรณฤดี  เจริญยิ่ง.  (2545) การบริโภคสื่อนิตยสารในฐานะสือโฆษณาของกลุ้มผู้หญิงวัยทำงาน.  กรุงเพทมหานคร: จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 บริษัทศรีสยามการพิมพ์.  (2497).  ความเป็นมาบริษัทศรีสยามการพิมพ์ จำกัด.
กรุงเทพมหานคร:  บริษัทศรีสยามการพิมพ์
กำลังแก้  - -   ผมเอาลงเป็นไฟล์  เอาลงแบบนี้ไม่ขึ่นคัฟ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น